Công Dụng Vượt Trội Của Bình Sữa Thủy Tinh

Công Dụng Vượt Trội Của Bình Sữa Thủy Tinh

Mua sắm bình sữa thủy tinh cho bé là một quyết định không hề dễ dàng đòi hỏi sự cân nhắc cẩn thận từ bố mẹ.

Có thể nói, việc chuẩn bị bình sữa thủy tinh cho bé là một việc vô cùng cần thiết. Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn bình đó là chất liệu bình sữa. Hiện nay, trên thị trường có vô vàn loại bình sữa cho bé với chất liệu và kiểu dáng khác nhau, nhưng hai chất liệu phổ biến nhất là bình nhựa và bình thủy tinh gây ra nhiều bối rối cho bố mẹ khi chọn lựa. Hãy cùng tham khảo thông tin và đưa ra quyết định thông minh cho gia đình bạn.

Công dụng vượt trội của bình sữa thủy tinh

Đảm bảo an toàn cho cả bố mẹ và bé

Chất liệu thủy tinh hoàn toàn không có chứa BPA nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối về sự an toàn này. Tuy nhiên, có một số rủi ro khác mà bạn cần lưu ý khi sử dụng đó là bình sửa thủy tinh rất dễ vỡ nếu bố mẹ không cẩn thận, đặc biệt khi bé cầm bình sữa. Vì việc vỡ bình không chỉ là sự thiệt hại về tài chính mà nó còn có khả năng nguy hiểm cho bé yêu của bạn nếu bé vô tình chạm phải mảnh vỡ.

Giữ nhiệt độ của sữa tốt

Mặc dù tỏ ra khá bất tiện đối với mẹ và bé trong việc đi xa hoặc dạy dỗ bé cách tự cầm bình sữa, bởi sản phẩm nặng hơn và dễ vỡ hơn nhưng thực tế, nhiều bà mẹ vẫn thích bình thủy tinh do chúng có thể giữ nhiệt độ sữa tốt hơn bình nhựa. Do đó, để hạn chế việc vỡ bình, hiện cũng có khá nhiều vỏ bình sữa cao su được thiết kế đi kèm với bình sữa thủy tinh.

Bí quyết sử dụng sản phẩm đúng cách

Trong quá trình cho bé bú bình, mẹ nên nghiêng bình sữa khoảng 45 độ để bé không phải mút nhiều không khí, sữa ngập lỗ thông, tránh nôn sau bữa ăn. Ngoài ra, cần lưu ý chọn núm ty thích hợp với độ tuổi của bé, tránh trường hợp lỗ ty ngậm quá to sữa xuống nhiều dễ khiến bé bị sặc.

Vì bình sữa thủy tinh có khả năng chịu nhiệt cao đồng nghĩa với độ bền và an toàn cực kỳ tốt, bố mẹ có thể đun nóng bình sữa trong lò vi ba, sưởi ấm hay làm lạnh một cách thật nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và an toàn khi sử dụng cho bé yêu mỗi ngày. Hơn thế nữa, vạch chia dựa trên thước đo trên bình rất chính xác giúp bố mẹ đong sữa đúng liều lượng cho trẻ. Còn về vấn đề vệ sinh, các ông bố bà mẹ có thể tiệt trùng ở nhiệt độ cao

Mua sắm ngay sản phẩm quan trọng này cho bé

Với đa dạng các loại thương hiệu bình sữa chất lượng như Avent, MAM, bình sữa chống sặc, luôn được bố mẹ yêu thích và tin tưởng mua sắm thường xuyên bởi kiểu dáng thiết kế bắt mắt, chất liệu sản xuất bình sữa đảm bảo an toàn cho bé của bạn.

Belli Blossom tin rằng với những sản phẩm bình sữa thủy tinh được nhập khẩu từ nước ngoài, các bà mẹ sẽ tin tưởng chất lượng khi bày bán tại Belli hơn. Belli Blossom còn mang đến các sản phẩm khác liên quan đến đồ dùng cho trẻ sơ sinh và đồ sơ sinh cho bé như quần áo cho bé sơ sinh, dép lông cho bé… nhằm giúp các mẹ có nhiều lựa chọn hơn, mang lại lợi ích tốt nhất cho bé yêu của bạn.